Spennandi dagur að kveldi kominn.

Nú dagurinn byrjaði með því að maður hékk fyrir framan imbakassann og fylgdist með útsendingu frá Alþingi og það var eins og að fylgjast með hörku spennandi fótboltaleik ,en mitt lið voru Evrópusinnar og mitt lið vann ,enn ekki mátti miklu muna með þessa heimsku tillögu Sjálfstæðisflokksins með sína tvöföldu þjóðaratkvæðagreiðslu,ég vissi ekki að Sjálfstæðisflokkurinn væri svo hlynntur þjóðaratkvæðum.En ég verð að segja að afstaða Borgarhreyfingarinnar olli mér vonbrigðum ,en þeir en mér finnst Þeir vera að rugla saman málum ,það var ekki verið að greiða atkvæði um Iceslave,en ef það er eitthvað sem þeir vita en við ekki þá eiga þeir að segja það.

Nú og svo endaði kvöldið á hörku spennandi leik á KR vellinum og þar vann mitt lið líka flott hjá þeim ,góður og fallegur dagur að kveldi kominn áfram 'Island og KR.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þorsteinsson

1963 var sögleik í Þjóðleikhúsinu sem hét Stöðvið heiminn, hér fer ég út. Bessi Bjarnason söng m.a. eitt lag sem hét Hvers konar bjálfi er ég, og síðan hélt textinn áfram, .. sem ekki sér, það sem augljóst er þó hverju barni nema mér.

Það virðist hafa verið öllum það kristalklárt að það var öllum ljóst að þetta frumvarp var samþykkt. Um það bloggaði ég m.a. fyrir nokkru, þegar ESB elítan fór að halda því fram að um spennandi kosningar yrðu að ræða. Þá hló þingheimur. Þar vissu allir og fyrir alllöngu að frumvarpið færi í gegn. Ef einhver vafi yrði á því hefðu fleiri VG þingmenn setið hjá. Svo flókið var það.

Sigurinn hjá KR er hins vegar hægt að fagna, og sannarleg óvænt úrslit.

 Hins vegar munum við ekki fagna ef þessar þingmannalufsur reyna að troða þessum Icesave hryllingi ofan í kokið á okkur. Þá komum við niður á þing og hendum þeim út!!!

Sigurður Þorsteinsson, 16.7.2009 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hitt og Þetta

Höfundur

Sigurður Jónsson
Sigurður Jónsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 310

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband